Atlántida

Tháng Tám 26, 2008

Ngoại tình 2b tự truyện

Filed under: Uncategorized — dathaophuong @ 11:20 sáng

Ngoại tình thì có 2 loại: 1. Ngoại tình tư tưởng (chỉ nghĩ, chưa làm rì). 2. Ngoại tình hành động (đã làm rì). Loại 2 này lại chia ra làm 2 loại. 2a. Ngoại tình vì tình. 2b. Ngoại tình vì nhu cầu của cơ thể.

Vì có bạn cứ nghi entry này tớ treo đầu ngoại tình bán thịt không ngoại tình, nên tớ quyết định cứ vào đề thẳng toẹt như vậy đấy. Và tớ cũng thú ngay, chuyện ngoại tình của tớ là loại 2b, nghĩa là chỉ vì nhu cầu cơ thể, vì tiện thì tặc lưỡi một lần chóng vánh thôi, chứ chả vì tình cảm rì sất.

Nhưng nếu bây giờ nói chuyện ngoại tình của tớ (mà tớ đang rất bức xúc và muốn phun ra ngay), thì tớ e các bạn sẽ xông vào mà xỉa xói tớ ngay một trận, chẳng có xu cảm thông rì cả. Mà không khéo các bạn chửi mạnh nhất có khi lại chính là những người đã ngoại tình nhiều đến phát chán hoặc đang ngoại tình mãi chưa chán. Như thế thì chẳng là quá bất công với tớ hay sao? Bảo là bất công với người khác thì mình tuy đau lòng còn cố chịu được

Về thái độ của dư luận đối với ngoại tình, nhìn chung 2 giới cũng có khác nhau. 1. Các ông: Ngoại tình là chuyện thường ngày ở huyện, không ngoại tình mới có chuyện (nhất là chuyện ngoại tình của mình chứ không phải gái của mình). 2. Các bà các chị: Ngoại tình là chuyện đáng chết băm chết vằm, nếu không thì cũng đáng phỉ báng lên án (không phản đối nhanh, không phản đối to, zai của mình lại đánh giá mình, thì chết).

(tớ viết thế này rùi mà bạn nào còn dám comment thì tớ nể lắm ý. Đấy nhé, không lại bảo tớ câu comment).

Vậy các bạn có ai tự hỏi thật rốt ráo: Tại sao ngoại tình lại là tội to như thế? Bản năng hồn nhiên của con người có là “chế độ một vợ một chồng, và ngược lại”? Nếu có, tại sao trong thần thoại Hy Lạp các vị thần (thần hẳn hoi nhé) cứ yêu đương, have sex tùm lum vậy ta? Cũng có chuyện ghen tuông này nọ, nhất là bà xã có đôi mắt bò cái của thần Zớt, ấy vậy nhưng vị thần tối thượng của muôn loài này vẫn cứ lăng nhăng hết trận này đến trận khác, không thuốc chữa nhé. Các bà cũng chẳng kém cạnh. Châu Á thì có chuyện năm thê bảy thiếp, rồi một bà 2 ông, rồi sự tích trầu cau… Các bạn đạo Hồi thì thôi, khỏi nhắc lại.

Vậy thì, tâm lý kỳ thị ngoại tình là hợp đạo lý tự nhiên hay không? Thái độ này có phải là sản phẩm tinh vi nhất của tâm lý sở hữu đối với đồng loại?

Vậy thì thái độ của tớ đối với chuyện ngoại tình là rì? Cái này rất quan trọng nhé, để xét là chuyện ngoại tình mà tớ vừa mắc phải và sắp thú ra đây là cố tình phạm tội hay có tình, phạm tội.

Cách đây hơn 10 năm, tớ có hoà vào xu thế chung của thế hệ tớ lúc bấy giờ là ngưỡng mộ ầm ầm một anh. Anh này, tỉnh trí lại thì thấy hơi bị rất xấu trai, nhưng anh ấy quá có tài, quá biết phi thơm hành tỏi bản thân một cách quá hấp dẫn đi. Túm lại là tớ ngưỡng mộ anh ý vô cùng, cho đến một ngày, tớ phát hiện anh ấy ngoại tình (thật ra cả nước biết chuyện đó từ lâu, chỉ có tớ quá thần tượng chàng nên không tưởng tượng nổi ra đâu). Tớ bị sốc mất bảy ngày bảy đêm, mỗi khi nhìn chàng lại đau khổ tự hỏi tại sao một người vừa có thể đầu đội hào quang nhấp nháy bảy màu như thế, lại có thể vướng vào một bóng đen tội lỗi không thể chấp nhận được như thế. Chuyện đã nguôi nguôi, thì một hôm có người lại táng vào tớ một tin là người tình của anh này từng phải đi bệnh viện “giải quyết”. Tớ nghe như sét đánh bên tai: “Thế là… thế là… thậm chí là họ đã… ấy nhau rồi á”. Bạn kia cười ngất: “Thế theo mày tại sao chúng nó lại ngoại tình. Ngu!”.

Cách đây 10 ngày, một bạn 1080 tớ chuyện ngoại tình của bạn ý, khổ sở dằn vặt lắm. Câu đầu tiên tớ bảo là: “Này, đừng có dằn vặt quá mà lộ ra làm giàn thiên lý đổ là toi đấy”. Mà không hiểu sao dạo này nhiều bạn 1080 chuyện đã/ đang/ sắp/ sẽ ngoại tình lắm cơ. Biết nói sao đây? Chuyện cảm xúc của người ta mình phán xét thế nào được. Nói gì cũng cảm thấy hoặc là tàn nhẫn, hoặc là đạo đức giả, hoặc lý thuyết, hoặc thiếu tình quá. Nghe mà chỉ biết giật mình rồi ắng lòng vì thương. Thương nhất là người bạn đời của bạn mình.

Đúng là lòng người, đổi trắng thay ghi, sợ thế! Quan niệm s
ng mà mình cứ hơi sờn tí là thay luôn.

Đấy, tớ chỉ tìm thấy một lý do để vote phiếu chống cho chuyện ngoại tình thôi: Vì nó sẽ sát thương người bạn đời của bạn.

Cứ cho là cảm giác tổn thương của họ có căn nguyên tự sự ích kỷ cá nhân, nhưng đành nhắc lại một câu đã sáo mòn: Có ai yêu mà không hề ích kỷ? Bước vào hôn nhân cũng giống như bước vào một cuộc chơi không thể đùa, một khi đã chơi là phải tuân thủ luật chơi, cho dù luật đấy có vô lý hay không. Cảm thấy chấp nhận được thì chơi, nếu không thì ù bài để người khác vào thế chân, chứ nếu không thì là chơi ăn gian, nhở!

Đấy, cứ nói lòng vòng một hồi thì lại vẫn là ra cái ý không bênh các bạn ngoại tình. Các bạn thông cảm cho, blog của tớ có những mấy bạn quen chồng tớ cơ ạ.

2b tự sự.

Thôi, dạo này tớ bận việc quá, tớ cứ thú quách luôn cái chuyện ngoại tình kiểu 2b của tớ ra, cho xứng với lời khen của bạn rì ban cho tớ, là tuy xấu người nhưng được cái tâm hồn đẹp (chân thành), hí hí.

Số là, tóc tớ cũng hơi dài một tí. Mà các bạn tóc hơi dài một tí thì biết rồi đấy, cái món tóc này nó ảnh hưởng đến vui buồn của mình ghê cơ, ẩu thả quá cũng không được. Để đền bù cho thói xấu ghét đội mũ ngay cả giữa mùa hè, tớ thường gội đầu bằng các loại lá lẩu tự nhiên. Tìm được một chỗ chịu khó đun cho nhõn mình mình một nồi lá gội đầu, kể cũng khó. Nhưng rồi tớ cũng tìm được một địa chỉ ở gần nhà bố mẹ , hơi xa nhà tớ, nhưng tớ chung tình lắm. Tuần nào cũng mấy lần gọi điện đặt đun nước, rồi lọc tọc đạp xe xuống đấy hưởng lạc thú trong luồng. Cũng mấy lần các bạn giới thiệu cho tớ các loại dầu gội đầu 2 trong 1 , 3 trong 1 các kiểu nhưng tớ quyết chẳng thay lòng, chồng ta áo rách ta thương, chồng người áo gấm xông hương mặc người, nhỉ.

Vậy nhưng tối hôm kia thì tớ đau đầu quá, thèm gội đầu kinh khủng, mà 9h mới đi học về đến nhà. Thế là bèn tặc lưỡi lôi dầu gội đầu của chồng ra gội. Đúng là nhu cầu của một bộ phận cơ thể (tóc) quá bức xúc thôi, chứ đã nói rồi, có tình cảm rì với mấy loại hoá chất ấy đâu. Dầu gội nam nên hơi khô, tớ bèn tối kiến bôi ít massage oil của baby (hướng dẫn sử dụng thấy nói bôi lên da đầu được) dùng thay sả. Ai dè, nó làm tóc tớ bóng nhẫy lên, suốt đêm cứ có cảm giác ẩm ướt như đi ngủ lúc đầu chưa khô. Nhưng tai hoạ không dừng ở đấy.

Số là 2 (trong vô số) thói quen xấu của tớ là hay vuốt tóc, và hay áp ngón tay lên mặt. Thế là dầu trên tóc cứ thế trét lên mặt. Cả ngày hôm qua, trông mặt tớ ngấy như cái bánh chuối vừa vớt khỏi chảo, đến tối thì xuất hiện một nốt mẩn trên má. Đã thế lại bận như con rận, không có thời gian đi gội đầu lại, người cứ uất phát điên lên.

Huhu, đúng là một phút tặc lưỡi, đau khổ mười canh!

Tớ nghĩ là, không chỉ chuyện ngoại tình hay chung tình, mà chuyện nào cũng vậy, mỗi người có một lý do riêng cho sự lựa chọn của họ, đôi khi họ lựa chọn đó mà lòng có sung sướng gì đâu, chỉ là không thể lựa chọn khác. Mình chẳng khổ hộ họ được, cũng không nằm trong hoàn cảnh của họ, ai dám bảo nắm tay được từ tối đến sáng, chia sẻ với nhau được đến đâu hay đến đấy, phán xét với đưa chuyện mà làm gì?

Đấy, nên là bạn nào thích ngoại tình thì cứ ngoại tình thôi, tớ không ý kiến ý cò rì.

Nhưng bản thân tớ thì, một lần ngoại tình như thế, cũng là quá đủ. Cạch.

25 phản hồi »

  1. Ak ak Chủ đề câu khách và hót quá! xếp hàng để là the fisrt

    Phản hồi bởi Mr.Hung — Tháng Tám 27, 2008 @ 1:34 sáng | Trả lời

  2. nhầm the first, sai chính tả lại bị cho 1 bài thì chít, xí hổ

    Phản hồi bởi Mr.Hung — Tháng Tám 27, 2008 @ 1:36 sáng | Trả lời

  3. @Vitcon:
    Hm, dạo này mình hư lộ liễu đến mức thế cơ à, chẹp chẹp!
    Sẽ post, sẽ post, thành khẩn báo cáo ngay, bứt dứt lắm ý!

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Tám 27, 2008 @ 2:00 sáng | Trả lời

  4. Mr Hùng: thế cái cmt 1 là sai chính tả à? Thế mà mình không biết, hịhị

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Tám 27, 2008 @ 2:03 sáng | Trả lời

  5. Uầy chị Phương lại câu khách. Chắc lại mượn cái này nói cái khác đây mà. :-“

    Phản hồi bởi Minh Thi — Tháng Tám 27, 2008 @ 4:01 sáng | Trả lời

  6. Dạo này chị thích có chủ đề gợi cảm nhỉ😀
    Lần này thì gợi thật, gợi lắm lắm í, … post nhanh lên chị😀

    Phản hồi bởi Vitcon — Tháng Tám 27, 2008 @ 4:48 sáng | Trả lời

  7. nói chung đâm đầu vào ngoại tình là đâm đầu vào con đường cụt. tớ chả oánh giá gì các bạn này về đạo đức, nhưng đường quang sao không đi lại đâm quàng bụi rậm, mù quáng!

    Phản hồi bởi Hana — Tháng Tám 27, 2008 @ 5:23 sáng | Trả lời

  8. thế vẫn chưa thấy ngoại tình 2b của Phương ở đâu?

    Phản hồi bởi cun beo — Tháng Tám 27, 2008 @ 7:02 sáng | Trả lời

  9. bạn Phương giật một cái tít vô cùng nóng bỏng, rồi bỏ đấy nằm gác chân đọc sách hoặc đi măm ngao hấp, thỉnh thoảng lại ra check comment xem dư luận nóng lên đến mức độ nào rồi phỏng?😛

    Phản hồi bởi cun beo — Tháng Tám 27, 2008 @ 8:11 sáng | Trả lời

  10. Ôi, em đang đợi phần 2b. Chắc chắn Chị sẽ lừa các bạn ở FL. Có thể chị ngoại tình với một con vịt béo quay vàng (không loại trừ ngao hấp sả) vì nhu cầu của cơ thể (không của cái miệng xin xinh. Đại loại em tưởng tượng thế.

    Phản hồi bởi Mẹ của E Nhèm! — Tháng Tám 27, 2008 @ 10:15 sáng | Trả lời

  11. @Cún béo:
    Không mờ, không mờ. Không dám đâu, có phải là hot bloger đâu mà đỏng đảnh thế.Vì là bản tự kiểm điểm thành khẩn nên đang thai nghén tí nữa. Sắp cất gạch rùi.
    @Minh Thi:
    Không, chuyện ngoại tình, và là chuyện của chị thật, không dám đơn sai!

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Tám 27, 2008 @ 11:05 sáng | Trả lời

  12. em biết ngay mà, em thì cũng nghĩ là chị ngoại tình vì mấy món ngao hấp gì đấy giống Gà. hóa ra là chuyện gội đầu. hihi sẽ đến lúc chị nghe em than thở ngoại tình cho xem( hi vọng là mình không như thế). nhưng theo dự đoán thi người như em chắc sẽ dễ ngoại tình, nên nhiều khi thấy thương cho những người yêu mình, mà nhiều khi chẳng muốn lấy chồng nưa. thế mới chết đấy.

    Phản hồi bởi viet anh — Tháng Tám 28, 2008 @ 3:27 sáng | Trả lời

  13. Cái lý do chống ngoại tình Phương đưa ra ko ổn

    1- Dấu ko cho nó biết thì nó tổn thương sao được

    2- Sợ nó tổn thương, ko nỡ. Ừ thì hay, nhưng ở với nó mà ko yêu nó thì có làm tổn thương nó ko ? Có giả dối ko ?

    3- P bảo : yêu chứ, vẫn yêu mà. Yêu sao còn có ý tưởng ngoại tình ? Hay ko phải là yêu mà chỉ còn là thương thôi hay một lô xích xông gì đó ( trách nhiệm + thói quen + sex + blah blah ) ??? Mà nếu chỉ còn là thương thôi thì đi ngoại tình đâu có sao ? Chả ảnh hưởng gì đến chuyện vẫn thương nó hay một lô xích xông gì với nó cả

    4- Chơi với một số bạn, mà những bạn í có khả năng mách lại chuyện riêng tư của mình ( ừ dù là ngoại tình đi thì cũng là chuyện riêng của tôi chứ bận gì đến anh đến chị ? ) cho vợ/chồng mình. Thì e mấy người bạn đó chưa xứng tầm làm bạn lắm.

    Bạn, là phải biết tôn trọng sự riêng tư của bạn mình, dù nó xấu đến thế nào đi chăng nữa

    Tóm lại, Phương nhà mình vẫn còn bị giam trói lắm, mà bị giam thế này, chả bao giờ dám ngoại tình một cách tuyệt vời đâu

    Các bạn sẽ hỏi : NT một cách tuyệt vời là thế nào ?

    Mình ứ nói đâu, vì các bạn còn kém lắm, hí hí, mí lại chiện ấy nó làm các bạn hư người đi.

    Phản hồi bởi SportMan — Tháng Tám 28, 2008 @ 4:25 sáng | Trả lời

  14. ở bên này chả có lá lẩu rì, tóc tớ cũng đang khô và rụng như lá mùa thu gặp trận gió. Tớ vẫn loay hoay trộn dầu oliu + mật ong + mấy giọt chanh bôi lên đầu ủ khoảng nửa tiếng rồi gội sạch. Cũng thấy tác dụng. Chỉ có điều dùng ít dầu oliu thôi (khoảng 2, 3 thìa bé tí), không thì tóc sẽ bóng nhẫy và bết bền bệt, mật ong cũng chỉ vài giọt (không đêm nằm mải ngủ kiến nó lại khiêng đi mất).
    Muốn đơn giản hơn thì P lấy một quả bơ vừa chín tới, đánh nhuyễn ra rồi bôi lên đầu, cuộn tóc ủ trong khăn khô khoảng nửa tiếng, rồi gội sạch, cũng rất tác dụng. Chỉ sợ P tâm hồn ăn uống lại “để ăn thì không nó lại lấy bôi lên đầu” như chị giúp việc cũ của tớ than thở vì tiếc quả bơ.
    Cùng lắm, P chạy ra L’Occitane gần Bờ Hồ, mua lọ Masque Éclat Reparateur là một thứ mặt nạ cho tóc chứa 5 loại tinh dầu, mùi thơm rất tự nhiên, tớ dùng thấy cũng rất tốt🙂

    Phản hồi bởi cun beo — Tháng Tám 28, 2008 @ 5:15 sáng | Trả lời

  15. đi chết đơiiiiiiii! =))
    (mình đang ngoại tình tư tưởng một thằng trym to nhưng ko có cơ hội xử lý nó, haha)

    Phản hồi bởi Dím — Tháng Tám 28, 2008 @ 8:15 sáng | Trả lời

  16. Tớ chưa hề ngoại tình lần nào vì chưa kiếm được cô nước ngoài nào.

    Phản hồi bởi MỌI và MỌI mà thôi — Tháng Tám 28, 2008 @ 8:34 sáng | Trả lời

  17. Ngoại tình chắc giống bệnh sốt virus, chả ai cố tình nhưng mà nhiều khi vẫn mắc vào. Sức đề kháng cao thì chống chọi tốt. Cho nên việc cần làm là tăng sức đề kháng (chứ ko nên phán xét này kia). Trên đời còn virus thì còn chuyện ngoại tình.

    Ở đây tớ chỉ nói đến chuyện ngoại tình vì tình cảm thôi. Tớ nghĩ phụ nữ ít khi ngoại tình vì thể xác.

    Thôi chắc tớ cũng về làm bản tự kiểm điểm.🙂

    @Hana: Tình cảm lúc nào cũng có sự mù quáng, trai chưa vợ gái chưa chồng yêu nhau cũng thế thôi. Khi chưa lấy vợ lấy chồng người ta có thể hết yêu người này rồi nhảy sang yêu người khác, vẫn con người ấy và trái tim ấy, thì khi có gia đình rồi cũng vẫn có thể như thế chứ. Tình cảm làm sao mà “lý thuyết” được? Có điều người ta phải coi chuyện đó là chuyện ko nên và tìm cách dứt bỏ nó, chứ ko nên coi đó là chuyện “trái tim có lý lẽ riêng của nó” mà cứ nhảy hết từ lý lẽ này sang lý lẽ khác thôi🙂

    Phản hồi bởi Lilia — Tháng Tám 28, 2008 @ 9:10 sáng | Trả lời

  18. Em chi thac mac la tai sao o VN dan ong ngoai tinh thi ng vo luon duoc khuyen mot cau la nen tha thu, tim cach keo chong ve (trong khi long thi ton thuong mat xu no niem tin roi, mat mui luc nao cung phai lam let do xet quan he cua chong, xxx thi tuong tuong canh chong voi ng khac). Con phu nu ma ngoai tinh thi bi phi bang chang ra gi. Ma cai hay la bao chi lam cho cac ba cac chi tin sai co vao cai viec dan ong ngoai tinh chi vi xxx chu ko vi tinh nen tha thu duoc :(( o the luc ho keo nhau len giuong xxx thi dan ong ko nho gi toi cai tinh vo chong de ma xi top a? The dan ba ko the ngoai tinh vi nhu cai (khi chong ko dap ung du) duoc a? Em cac cac ti vay thoi

    Phản hồi bởi Vitcon — Tháng Tám 28, 2008 @ 9:15 sáng | Trả lời

  19. Biết ngay mà lại. Đồ …lừa đảo!!!😛

    Phản hồi bởi HuyHieu — Tháng Tám 29, 2008 @ 8:18 sáng | Trả lời

  20. Hummmm….

    Phản hồi bởi Taxi® — Tháng Tám 29, 2008 @ 9:20 sáng | Trả lời

  21. đúng là biết bị lừa mà vẫn cứ chui vàooooo

    Phản hồi bởi Mr.Hung — Tháng Tám 29, 2008 @ 9:30 sáng | Trả lời

  22. 😉

    Phản hồi bởi BtN — Tháng Tám 31, 2008 @ 10:49 sáng | Trả lời

  23. gian giảo

    Phản hồi bởi neuyeuthiphainoi — Tháng Chín 2, 2008 @ 4:16 sáng | Trả lời

  24. hơ hơ, gian giảo thật đấy nhé. làm em cứ tưởng bở…

    Phản hồi bởi tittit — Tháng Chín 6, 2008 @ 1:10 sáng | Trả lời

  25. dễ thương quá.

    Phản hồi bởi gill — Tháng Mười 22, 2008 @ 11:22 sáng | Trả lời


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Gửi phản hồi

Ngoại tình 2b tự truyện

Filed under: Uncategorized — dathaophuong @ 11:20 sáng

Ngoại tình thì có 2 loại: 1. Ngoại tình tư tưởng (chỉ nghĩ, chưa làm rì). 2. Ngoại tình hành động (đã làm rì). Loại 2 này lại chia ra làm 2 loại. 2a. Ngoại tình vì tình. 2b. Ngoại tình vì nhu cầu của cơ thể.

Vì có bạn cứ nghi entry này tớ treo đầu ngoại tình bán thịt không ngoại tình, nên tớ quyết định cứ vào đề thẳng toẹt như vậy đấy. Và tớ cũng thú ngay, chuyện ngoại tình của tớ là loại 2b, nghĩa là chỉ vì nhu cầu cơ thể, vì tiện thì tặc lưỡi một lần chóng vánh thôi, chứ chả vì tình cảm rì sất.

Nhưng nếu bây giờ nói chuyện ngoại tình của tớ (mà tớ đang rất bức xúc và muốn phun ra ngay), thì tớ e các bạn sẽ xông vào mà xỉa xói tớ ngay một trận, chẳng có xu cảm thông rì cả. Mà không khéo các bạn chửi mạnh nhất có khi lại chính là những người đã ngoại tình nhiều đến phát chán hoặc đang ngoại tình mãi chưa chán. Như thế thì chẳng là quá bất công với tớ hay sao? Bảo là bất công với người khác thì mình tuy đau lòng còn cố chịu được

Về thái độ của dư luận đối với ngoại tình, nhìn chung 2 giới cũng có khác nhau. 1. Các ông: Ngoại tình là chuyện thường ngày ở huyện, không ngoại tình mới có chuyện (nhất là chuyện ngoại tình của mình chứ không phải gái của mình). 2. Các bà các chị: Ngoại tình là chuyện đáng chết băm chết vằm, nếu không thì cũng đáng phỉ báng lên án (không phản đối nhanh, không phản đối to, zai của mình lại đánh giá mình, thì chết).

(tớ viết thế này rùi mà bạn nào còn dám comment thì tớ nể lắm ý. Đấy nhé, không lại bảo tớ câu comment).

Vậy các bạn có ai tự hỏi thật rốt ráo: Tại sao ngoại tình lại là tội to như thế? Bản năng hồn nhiên của con người có là “chế độ một vợ một chồng, và ngược lại”? Nếu có, tại sao trong thần thoại Hy Lạp các vị thần (thần hẳn hoi nhé) cứ yêu đương, have sex tùm lum vậy ta? Cũng có chuyện ghen tuông này nọ, nhất là bà xã có đôi mắt bò cái của thần Zớt, ấy vậy nhưng vị thần tối thượng của muôn loài này vẫn cứ lăng nhăng hết trận này đến trận khác, không thuốc chữa nhé. Các bà cũng chẳng kém cạnh. Châu Á thì có chuyện năm thê bảy thiếp, rồi một bà 2 ông, rồi sự tích trầu cau… Các bạn đạo Hồi thì thôi, khỏi nhắc lại.

Vậy thì, tâm lý kỳ thị ngoại tình là hợp đạo lý tự nhiên hay không? Thái độ này có phải là sản phẩm tinh vi nhất của tâm lý sở hữu đối với đồng loại?

Vậy thì thái độ của tớ đối với chuyện ngoại tình là rì? Cái này rất quan trọng nhé, để xét là chuyện ngoại tình mà tớ vừa mắc phải và sắp thú ra đây là cố tình phạm tội hay có tình, phạm tội.

Cách đây hơn 10 năm, tớ có hoà vào xu thế chung của thế hệ tớ lúc bấy giờ là ngưỡng mộ ầm ầm một anh. Anh này, tỉnh trí lại thì thấy hơi bị rất xấu trai, nhưng anh ấy quá có tài, quá biết phi thơm hành tỏi bản thân một cách quá hấp dẫn đi. Túm lại là tớ ngưỡng mộ anh ý vô cùng, cho đến một ngày, tớ phát hiện anh ấy ngoại tình (thật ra cả nước biết chuyện đó từ lâu, chỉ có tớ quá thần tượng chàng nên không tưởng tượng nổi ra đâu). Tớ bị sốc mất bảy ngày bảy đêm, mỗi khi nhìn chàng lại đau khổ tự hỏi tại sao một người vừa có thể đầu đội hào quang nhấp nháy bảy màu như thế, lại có thể vướng vào một bóng đen tội lỗi không thể chấp nhận được như thế. Chuyện đã nguôi nguôi, thì một hôm có người lại táng vào tớ một tin là người tình của anh này từng phải đi bệnh viện “giải quyết”. Tớ nghe như sét đánh bên tai: “Thế là… thế là… thậm chí là họ đã… ấy nhau rồi á”. Bạn kia cười ngất: “Thế theo mày tại sao chúng nó lại ngoại tình. Ngu!”.

Cách đây 10 ngày, một bạn 1080 tớ chuyện ngoại tình của bạn ý, khổ sở dằn vặt lắm. Câu đầu tiên tớ bảo là: “Này, đừng có dằn vặt quá mà lộ ra làm giàn thiên lý đổ là toi đấy”. Mà không hiểu sao dạo này nhiều bạn 1080 chuyện đã/ đang/ sắp/ sẽ ngoại tình lắm cơ. Biết nói sao đây? Chuyện cảm xúc của người ta mình phán xét thế nào được. Nói gì cũng cảm thấy hoặc là tàn nhẫn, hoặc là đạo đức giả, hoặc lý thuyết, hoặc thiếu tình quá. Nghe mà chỉ biết giật mình rồi ắng lòng vì thương. Thương nhất là người bạn đời của bạn mình.

Đúng là lòng người, đổi trắng thay ghi, sợ thế! Quan niệm s
ng mà mình cứ hơi sờn tí là thay luôn.

Đấy, tớ chỉ tìm thấy một lý do để vote phiếu chống cho chuyện ngoại tình thôi: Vì nó sẽ sát thương người bạn đời của bạn.

Cứ cho là cảm giác tổn thương của họ có căn nguyên tự sự ích kỷ cá nhân, nhưng đành nhắc lại một câu đã sáo mòn: Có ai yêu mà không hề ích kỷ? Bước vào hôn nhân cũng giống như bước vào một cuộc chơi không thể đùa, một khi đã chơi là phải tuân thủ luật chơi, cho dù luật đấy có vô lý hay không. Cảm thấy chấp nhận được thì chơi, nếu không thì ù bài để người khác vào thế chân, chứ nếu không thì là chơi ăn gian, nhở!

Đấy, cứ nói lòng vòng một hồi thì lại vẫn là ra cái ý không bênh các bạn ngoại tình. Các bạn thông cảm cho, blog của tớ có những mấy bạn quen chồng tớ cơ ạ.

2b tự sự.

Thôi, dạo này tớ bận việc quá, tớ cứ thú quách luôn cái chuyện ngoại tình kiểu 2b của tớ ra, cho xứng với lời khen của bạn rì ban cho tớ, là tuy xấu người nhưng được cái tâm hồn đẹp (chân thành), hí hí.

Số là, tóc tớ cũng hơi dài một tí. Mà các bạn tóc hơi dài một tí thì biết rồi đấy, cái món tóc này nó ảnh hưởng đến vui buồn của mình ghê cơ, ẩu thả quá cũng không được. Để đền bù cho thói xấu ghét đội mũ ngay cả giữa mùa hè, tớ thường gội đầu bằng các loại lá lẩu tự nhiên. Tìm được một chỗ chịu khó đun cho nhõn mình mình một nồi lá gội đầu, kể cũng khó. Nhưng rồi tớ cũng tìm được một địa chỉ ở gần nhà bố mẹ , hơi xa nhà tớ, nhưng tớ chung tình lắm. Tuần nào cũng mấy lần gọi điện đặt đun nước, rồi lọc tọc đạp xe xuống đấy hưởng lạc thú trong luồng. Cũng mấy lần các bạn giới thiệu cho tớ các loại dầu gội đầu 2 trong 1 , 3 trong 1 các kiểu nhưng tớ quyết chẳng thay lòng, chồng ta áo rách ta thương, chồng người áo gấm xông hương mặc người, nhỉ.

Vậy nhưng tối hôm kia thì tớ đau đầu quá, thèm gội đầu kinh khủng, mà 9h mới đi học về đến nhà. Thế là bèn tặc lưỡi lôi dầu gội đầu của chồng ra gội. Đúng là nhu cầu của một bộ phận cơ thể (tóc) quá bức xúc thôi, chứ đã nói rồi, có tình cảm rì với mấy loại hoá chất ấy đâu. Dầu gội nam nên hơi khô, tớ bèn tối kiến bôi ít massage oil của baby (hướng dẫn sử dụng thấy nói bôi lên da đầu được) dùng thay sả. Ai dè, nó làm tóc tớ bóng nhẫy lên, suốt đêm cứ có cảm giác ẩm ướt như đi ngủ lúc đầu chưa khô. Nhưng tai hoạ không dừng ở đấy.

Số là 2 (trong vô số) thói quen xấu của tớ là hay vuốt tóc, và hay áp ngón tay lên mặt. Thế là dầu trên tóc cứ thế trét lên mặt. Cả ngày hôm qua, trông mặt tớ ngấy như cái bánh chuối vừa vớt khỏi chảo, đến tối thì xuất hiện một nốt mẩn trên má. Đã thế lại bận như con rận, không có thời gian đi gội đầu lại, người cứ uất phát điên lên.

Huhu, đúng là một phút tặc lưỡi, đau khổ mười canh!

Tớ nghĩ là, không chỉ chuyện ngoại tình hay chung tình, mà chuyện nào cũng vậy, mỗi người có một lý do riêng cho sự lựa chọn của họ, đôi khi họ lựa chọn đó mà lòng có sung sướng gì đâu, chỉ là không thể lựa chọn khác. Mình chẳng khổ hộ họ được, cũng không nằm trong hoàn cảnh của họ, ai dám bảo nắm tay được từ tối đến sáng, chia sẻ với nhau được đến đâu hay đến đấy, phán xét với đưa chuyện mà làm gì?

Đấy, nên là bạn nào thích ngoại tình thì cứ ngoại tình thôi, tớ không ý kiến ý cò rì.

Nhưng bản thân tớ thì, một lần ngoại tình như thế, cũng là quá đủ. Cạch.

25 phản hồi »

  1. Ak ak Chủ đề câu khách và hót quá! xếp hàng để là the fisrt

    Phản hồi bởi Mr.Hung — Tháng Tám 27, 2008 @ 1:34 sáng | Trả lời

  2. nhầm the first, sai chính tả lại bị cho 1 bài thì chít, xí hổ

    Phản hồi bởi Mr.Hung — Tháng Tám 27, 2008 @ 1:36 sáng | Trả lời

  3. @Vitcon:
    Hm, dạo này mình hư lộ liễu đến mức thế cơ à, chẹp chẹp!
    Sẽ post, sẽ post, thành khẩn báo cáo ngay, bứt dứt lắm ý!

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Tám 27, 2008 @ 2:00 sáng | Trả lời

  4. Mr Hùng: thế cái cmt 1 là sai chính tả à? Thế mà mình không biết, hịhị

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Tám 27, 2008 @ 2:03 sáng | Trả lời

  5. Uầy chị Phương lại câu khách. Chắc lại mượn cái này nói cái khác đây mà. :-“

    Phản hồi bởi Minh Thi — Tháng Tám 27, 2008 @ 4:01 sáng | Trả lời

  6. Dạo này chị thích có chủ đề gợi cảm nhỉ😀
    Lần này thì gợi thật, gợi lắm lắm í, … post nhanh lên chị😀

    Phản hồi bởi Vitcon — Tháng Tám 27, 2008 @ 4:48 sáng | Trả lời

  7. nói chung đâm đầu vào ngoại tình là đâm đầu vào con đường cụt. tớ chả oánh giá gì các bạn này về đạo đức, nhưng đường quang sao không đi lại đâm quàng bụi rậm, mù quáng!

    Phản hồi bởi Hana — Tháng Tám 27, 2008 @ 5:23 sáng | Trả lời

  8. thế vẫn chưa thấy ngoại tình 2b của Phương ở đâu?

    Phản hồi bởi cun beo — Tháng Tám 27, 2008 @ 7:02 sáng | Trả lời

  9. bạn Phương giật một cái tít vô cùng nóng bỏng, rồi bỏ đấy nằm gác chân đọc sách hoặc đi măm ngao hấp, thỉnh thoảng lại ra check comment xem dư luận nóng lên đến mức độ nào rồi phỏng?😛

    Phản hồi bởi cun beo — Tháng Tám 27, 2008 @ 8:11 sáng | Trả lời

  10. Ôi, em đang đợi phần 2b. Chắc chắn Chị sẽ lừa các bạn ở FL. Có thể chị ngoại tình với một con vịt béo quay vàng (không loại trừ ngao hấp sả) vì nhu cầu của cơ thể (không của cái miệng xin xinh. Đại loại em tưởng tượng thế.

    Phản hồi bởi Mẹ của E Nhèm! — Tháng Tám 27, 2008 @ 10:15 sáng | Trả lời

  11. @Cún béo:
    Không mờ, không mờ. Không dám đâu, có phải là hot bloger đâu mà đỏng đảnh thế.Vì là bản tự kiểm điểm thành khẩn nên đang thai nghén tí nữa. Sắp cất gạch rùi.
    @Minh Thi:
    Không, chuyện ngoại tình, và là chuyện của chị thật, không dám đơn sai!

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Tám 27, 2008 @ 11:05 sáng | Trả lời

  12. em biết ngay mà, em thì cũng nghĩ là chị ngoại tình vì mấy món ngao hấp gì đấy giống Gà. hóa ra là chuyện gội đầu. hihi sẽ đến lúc chị nghe em than thở ngoại tình cho xem( hi vọng là mình không như thế). nhưng theo dự đoán thi người như em chắc sẽ dễ ngoại tình, nên nhiều khi thấy thương cho những người yêu mình, mà nhiều khi chẳng muốn lấy chồng nưa. thế mới chết đấy.

    Phản hồi bởi viet anh — Tháng Tám 28, 2008 @ 3:27 sáng | Trả lời

  13. Cái lý do chống ngoại tình Phương đưa ra ko ổn

    1- Dấu ko cho nó biết thì nó tổn thương sao được

    2- Sợ nó tổn thương, ko nỡ. Ừ thì hay, nhưng ở với nó mà ko yêu nó thì có làm tổn thương nó ko ? Có giả dối ko ?

    3- P bảo : yêu chứ, vẫn yêu mà. Yêu sao còn có ý tưởng ngoại tình ? Hay ko phải là yêu mà chỉ còn là thương thôi hay một lô xích xông gì đó ( trách nhiệm + thói quen + sex + blah blah ) ??? Mà nếu chỉ còn là thương thôi thì đi ngoại tình đâu có sao ? Chả ảnh hưởng gì đến chuyện vẫn thương nó hay một lô xích xông gì với nó cả

    4- Chơi với một số bạn, mà những bạn í có khả năng mách lại chuyện riêng tư của mình ( ừ dù là ngoại tình đi thì cũng là chuyện riêng của tôi chứ bận gì đến anh đến chị ? ) cho vợ/chồng mình. Thì e mấy người bạn đó chưa xứng tầm làm bạn lắm.

    Bạn, là phải biết tôn trọng sự riêng tư của bạn mình, dù nó xấu đến thế nào đi chăng nữa

    Tóm lại, Phương nhà mình vẫn còn bị giam trói lắm, mà bị giam thế này, chả bao giờ dám ngoại tình một cách tuyệt vời đâu

    Các bạn sẽ hỏi : NT một cách tuyệt vời là thế nào ?

    Mình ứ nói đâu, vì các bạn còn kém lắm, hí hí, mí lại chiện ấy nó làm các bạn hư người đi.

    Phản hồi bởi SportMan — Tháng Tám 28, 2008 @ 4:25 sáng | Trả lời

  14. ở bên này chả có lá lẩu rì, tóc tớ cũng đang khô và rụng như lá mùa thu gặp trận gió. Tớ vẫn loay hoay trộn dầu oliu + mật ong + mấy giọt chanh bôi lên đầu ủ khoảng nửa tiếng rồi gội sạch. Cũng thấy tác dụng. Chỉ có điều dùng ít dầu oliu thôi (khoảng 2, 3 thìa bé tí), không thì tóc sẽ bóng nhẫy và bết bền bệt, mật ong cũng chỉ vài giọt (không đêm nằm mải ngủ kiến nó lại khiêng đi mất).
    Muốn đơn giản hơn thì P lấy một quả bơ vừa chín tới, đánh nhuyễn ra rồi bôi lên đầu, cuộn tóc ủ trong khăn khô khoảng nửa tiếng, rồi gội sạch, cũng rất tác dụng. Chỉ sợ P tâm hồn ăn uống lại “để ăn thì không nó lại lấy bôi lên đầu” như chị giúp việc cũ của tớ than thở vì tiếc quả bơ.
    Cùng lắm, P chạy ra L’Occitane gần Bờ Hồ, mua lọ Masque Éclat Reparateur là một thứ mặt nạ cho tóc chứa 5 loại tinh dầu, mùi thơm rất tự nhiên, tớ dùng thấy cũng rất tốt🙂

    Phản hồi bởi cun beo — Tháng Tám 28, 2008 @ 5:15 sáng | Trả lời

  15. đi chết đơiiiiiiii! =))
    (mình đang ngoại tình tư tưởng một thằng trym to nhưng ko có cơ hội xử lý nó, haha)

    Phản hồi bởi Dím — Tháng Tám 28, 2008 @ 8:15 sáng | Trả lời

  16. Tớ chưa hề ngoại tình lần nào vì chưa kiếm được cô nước ngoài nào.

    Phản hồi bởi MỌI và MỌI mà thôi — Tháng Tám 28, 2008 @ 8:34 sáng | Trả lời

  17. Ngoại tình chắc giống bệnh sốt virus, chả ai cố tình nhưng mà nhiều khi vẫn mắc vào. Sức đề kháng cao thì chống chọi tốt. Cho nên việc cần làm là tăng sức đề kháng (chứ ko nên phán xét này kia). Trên đời còn virus thì còn chuyện ngoại tình.

    Ở đây tớ chỉ nói đến chuyện ngoại tình vì tình cảm thôi. Tớ nghĩ phụ nữ ít khi ngoại tình vì thể xác.

    Thôi chắc tớ cũng về làm bản tự kiểm điểm.🙂

    @Hana: Tình cảm lúc nào cũng có sự mù quáng, trai chưa vợ gái chưa chồng yêu nhau cũng thế thôi. Khi chưa lấy vợ lấy chồng người ta có thể hết yêu người này rồi nhảy sang yêu người khác, vẫn con người ấy và trái tim ấy, thì khi có gia đình rồi cũng vẫn có thể như thế chứ. Tình cảm làm sao mà “lý thuyết” được? Có điều người ta phải coi chuyện đó là chuyện ko nên và tìm cách dứt bỏ nó, chứ ko nên coi đó là chuyện “trái tim có lý lẽ riêng của nó” mà cứ nhảy hết từ lý lẽ này sang lý lẽ khác thôi🙂

    Phản hồi bởi Lilia — Tháng Tám 28, 2008 @ 9:10 sáng | Trả lời

  18. Em chi thac mac la tai sao o VN dan ong ngoai tinh thi ng vo luon duoc khuyen mot cau la nen tha thu, tim cach keo chong ve (trong khi long thi ton thuong mat xu no niem tin roi, mat mui luc nao cung phai lam let do xet quan he cua chong, xxx thi tuong tuong canh chong voi ng khac). Con phu nu ma ngoai tinh thi bi phi bang chang ra gi. Ma cai hay la bao chi lam cho cac ba cac chi tin sai co vao cai viec dan ong ngoai tinh chi vi xxx chu ko vi tinh nen tha thu duoc :(( o the luc ho keo nhau len giuong xxx thi dan ong ko nho gi toi cai tinh vo chong de ma xi top a? The dan ba ko the ngoai tinh vi nhu cai (khi chong ko dap ung du) duoc a? Em cac cac ti vay thoi

    Phản hồi bởi Vitcon — Tháng Tám 28, 2008 @ 9:15 sáng | Trả lời

  19. Biết ngay mà lại. Đồ …lừa đảo!!!😛

    Phản hồi bởi HuyHieu — Tháng Tám 29, 2008 @ 8:18 sáng | Trả lời

  20. Hummmm….

    Phản hồi bởi Taxi® — Tháng Tám 29, 2008 @ 9:20 sáng | Trả lời

  21. đúng là biết bị lừa mà vẫn cứ chui vàooooo

    Phản hồi bởi Mr.Hung — Tháng Tám 29, 2008 @ 9:30 sáng | Trả lời

  22. 😉

    Phản hồi bởi BtN — Tháng Tám 31, 2008 @ 10:49 sáng | Trả lời

  23. gian giảo

    Phản hồi bởi neuyeuthiphainoi — Tháng Chín 2, 2008 @ 4:16 sáng | Trả lời

  24. hơ hơ, gian giảo thật đấy nhé. làm em cứ tưởng bở…

    Phản hồi bởi tittit — Tháng Chín 6, 2008 @ 1:10 sáng | Trả lời

  25. dễ thương quá.

    Phản hồi bởi gill — Tháng Mười 22, 2008 @ 11:22 sáng | Trả lời


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

