Atlántida

Tháng Mười 8, 2008

hãy đưa em đến những nơi điên rồ nhất

Filed under: Uncategorized — dathaophuong @ 3:49 sáng

Tối nay, sau khi ráp chương trình, 4 bạn Á kéo nhau đi đánh chén ở một pub, quá khích gọi một chai vang đỏ rồi bắt tớ hợp tác. Chỉ nhấp có 1 lần gọi là lúc nâng cốc mà tớ lơ lửng quá trời, có biểu hiện nói cười hơi nhiều và hơi bị to. Biết thế mà không sao dừng lại. Nhưng nói chung cũng chẳng sao vì bọn kia còn lơ lửng hơn tớ nhiều. Đã hứa với đạo diễn tối nay đi ngủ sớm nhưng bây giờ vẫn đang cơn phấn khích, tiếp tục dại miệng review chuyện tối nay:

Một bạn nhà thơ nữ, đồng thời là giáo viên, kể sau khi phê bình một sinh viên trốn học, thì nhận được một tin nhắn qua điện thoại của cô này gửi bạn, nhưng thế nào lại gửi nhầm vào máy của cô giáo: “cô giáo của tao hôm nay đúng là chó đẻ (f…king bitch!) Tao chỉ muốn tát cho một phát”. Bạn này bèn gửi lại. “Xin chào, tôi là Miss Chó Đẻ đây! Tôi đang đợi em đến tát”.

Một bạn trai thì kể chuyện bạn nhắn một tin nhắn rất nguy hiểm cho một cô bạn (bạn nhấn mạnh không phải là bạn gái), thế quái nào mà vào máy của cô em gái. Tớ hỏi: “A naughty message?”. Bạn ấy thật thà trả lời: “uhm, a dirty message”. Hihi, thế nào là a dirty message nhỉ, mình không dám hỏi.

Tớ cũng kể một chuyện nhầm nhọt tin nhắn cực kỳ nhạy cảm của bản thân (hic, say mà).

Trong nhóm có một bạn gay cực kỳ thông minh và dễ thương, bạn cũng rất kiêu hãnh mình là gay, hôm nay bạn kể các chuyện vân vân của một chàng gay. Cả lũ tán chuyện về gay và les, rất cởi mở và thoải mái, giống như bạn thích mặc quần và tớ thích mặc váy vậy, chứ không thì thụt nhấm nháy như ở nhà mình. Chỉ riêng chuyện đó cũng thấy các bạn gay nhà mình khổ thật.

Đường về trời lạnh và hơi sương, cả lũ vừa lạnh vừa lơ lửng, khoác tay nhau cười nói vang đường, tí nữa vượt cả đèn đỏ, còn đèn xanh có mỗi mình mình thì lại chạy như ma đuổi. Đúng là một lũ say.

Bạn gay bảo: “Ngày mai tớ đến một bar gay. Có ai đi cùng không?” Cả hội giơ tay, tớ hát (hét) to nhất: “Hãy đưa em, đưa em đến những nơi điên rồ nhất của thế giới”. Bạn gay tổn thương, lừ mắt nghiêm nghị: “Này, bar gay không phải một nơi điên rồ”.

Ngày mai là buổi diễn đầu tiên, mang tính chất preview, chắc thế.

Đây là giới thiệu chương trình ngày mai, với ảnh poster là của bạn của các bạn. Ảnh này lấy từ trình diễn đầu tiên của tớ, hồi còn ở VN, còn trình diễn của tớ ở đây sẽ rất khác.

Còn đây là màn hình quảng cáo cho chương trình, chạy từ hồi đầu tháng đến giờ. Xin dịch là: “Muốn bỏ về hả? Bước qua xác tớ”.

london1 033 by you.

say thật hay sao ý, lảm nhảm gì cũng không biết. Đi ngụ!

10 phản hồi »

  1. là lời từ rượu chứ có phải từ bài nào đâu, hihi!
    Mình nhấp môi có một ngụm rượu vang mà đã sa đoạ cỡ này, không biết các bạn ở nhà có cả tủ rượu thì sa đoạ cỡ nào đây?

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Mười 8, 2008 @ 4:48 sáng | Trả lời

  2. là lời từ rượu chứ có phải từ bài nào đâu, hihi!
    Mình nhấp môi có một ngụm rượu vang mà đã sa đoạ cỡ này, không biết các bạn ở nhà có cả tủ rượu thì sa đoạ cỡ nào đây?

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Mười 8, 2008 @ 4:48 sáng | Trả lời

  3. dung la say co khac, nhin cai anh kia, ai lai chup nguoc len tran nha nhu the :))

    Phản hồi bởi Hana — Tháng Mười 8, 2008 @ 5:43 sáng | Trả lời

  4. dung la say co khac, nhin cai anh kia, ai lai chup nguoc len tran nha nhu the :))

    Phản hồi bởi Hana — Tháng Mười 8, 2008 @ 5:43 sáng | Trả lời

  5. “Hãy đưa em, đưa em đến những nơi điên rồ nhất của thế giới” là từ bài nào vậy?
    Đúng là có tí tửu… sa đọa hẳn😉

    Phản hồi bởi Hoang Linh — Tháng Mười 9, 2008 @ 1:12 sáng | Trả lời

  6. “Hãy đưa em, đưa em đến những nơi điên rồ nhất của thế giới” là từ bài nào vậy?
    Đúng là có tí tửu… sa đọa hẳn😉

    Phản hồi bởi Hoang Linh — Tháng Mười 9, 2008 @ 1:12 sáng | Trả lời

  7. chắc lơ mơ, dễ thương mà😛

    Phản hồi bởi Dím — Tháng Mười 9, 2008 @ 10:20 sáng | Trả lời

  8. chắc lơ mơ, dễ thương mà😛

    Phản hồi bởi Dím — Tháng Mười 9, 2008 @ 10:20 sáng | Trả lời

  9. Link “ĐÂY” của c, nhà em ko có xem dc.

    Phản hồi bởi Codet — Tháng Mười 19, 2008 @ 11:35 sáng | Trả lời

  10. Link “ĐÂY” của c, nhà em ko có xem dc.

    Phản hồi bởi Codet — Tháng Mười 19, 2008 @ 11:35 sáng | Trả lời


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

