Atlántida

Tháng Hai 12, 2009

Trình diễn (thơ) tình:-P)

Filed under: Uncategorized — dathaophuong @ 11:24 sáng

Trong làng thơ trẻ, tớ ‘sợ” nhất là bạn Vi Thuỳ Linh.
(Sự nhiệt tình, nồng nhiệt lạ lùng của bạn ấy có khả năng làm cảm động và hấp dẫn người ta khi ngắm nhìn ở góc độ nào đó, nhưng nếu đến quá gần người đặc biệt như bạn ấy, tớ cảm thấy nhiều khi bị quay cuồng hết cả lên, kiểu như người đi một đoạn đường dài giữa trưa tháng 7, tháng 8. Chắc tại tớ yếu bóng vía, sống lờ vờ, nên mới không chịu nổi nhiệt).
Vậy là, làng thơ trẻ, tớ ‘sợ” nhất là bạn Vi Thuỳ Linh.
Các loại tâm trạng của bản thân, tớ sợ nhất là phải lòng yêu.
Làm thơ, tớ sợ nhất là mọi người cứ gọi thơ tớ là thơ tình.
Mua sách, tớ không bao giờ mua quyển nào đề là “thơ tình”.
(Có một lần làm MC cho sân thơ Trẻ của ngày thơ VN, tớ đã hỏi bạn Vi Thuỳ Linh là: “Không lẽ cuộc sống chỉ có mỗi tình yêu trai gái để mà quan tâm hay sao?”).
Ấy thế mà, sau một thời gian được/ bị bạn Vi Thuỳ Linh “uy hiếp” (nguyên văn thú nhận của chính bạn ấy), tớ lại nhận lời bạn Linh làm một đêm trình diễn thơ về tình yêu nhân dịp ngày 14.2 (đấy, các bạn trai cả nể thì có con, tớ cả nể thì có trình diễn thơ:-P)
Đêm thơ “Thời gian cho tình yêu” sẽ diễn ra tại Công viên Thiên Đường Bảo Sơn (km8 đường Láng – Hoà Lạc), 18h thứ bảy, ngày 14.2. Bình thường vé vào cửa là 70.000 VNĐ, nhưng sau khi bị bạn Vi Thuỳ Linh thuyết phục, giám đốc BS đã đồng ý các khán giả đến nghe đêm thơ sẽ được vào cửa miễn phí (ai mà từ chối nổi một khi Vi Thuỳ Linh đã thân chinh thuyết phục?).
Cụ thể nhân sự như sau:
– Trình diễn thơ của Vi Thuỳ Linh: Nhà thơ Vi Thuỳ Linh, nghệ sĩ Đào Kế Đoàn, violonist Trịnh Minh Hiền.
– Trình diễn thơ phổ nhạc: Nghệ sĩ Mai Tuyết Hoa, nghệ sĩ Nguyễn Quang Long và nhạc sĩ Giáng Son.
– Trình diễn thơ của Dạ Thảo Phương: Người cả nể Dạ Thảo Phương và ca sĩ Linh Dung (đầu trọc nay không còn trọc nữa – ảnh trên).
Nếu bạn nào có điều kiện đến đấy thì làm ơn đừng mang cà chua tặng tớ nhé, tớ đủ cà chua rồi. Chỉ còn thiếu thịt để làm cà chua nhồi thịt thôi:-P
Bạn Linh giỏi khẩu thật, cùng một sự kiện mà báo chí cứ rờ đến là tớ chạy mất dép, không sao thốt nổi những lời hot như thế này!
http://thethaovanhoa.vn/133N2009021210374794T14/Vi-Thuy-Linh-Day-la-mon-qua-tinh-yeu-danh-cho-anh-ay!.htm
Mình ngu kỹ thuật thật, đến bây giờ vẫn chỉ biết paste link như thế này


hits counter
web counter

21 phản hồi »

  1. em chua tung duoc xem mot buoi tho nao cua chi ca, hic, bao gio co nua ha chi😦.tu thang 8- 2009 tro di chi nhe.

    Phản hồi bởi viet anh — Tháng Hai 12, 2009 @ 5:26 sáng | Trả lời

  2. em cao dau xong di dau cung bi bao la giong Linh Dung chi ah, huhu nx

    Phản hồi bởi Nick D. — Tháng Hai 12, 2009 @ 8:20 sáng | Trả lời

  3. Ơ, hình như tớ “quen” anh Kế Đoàn. Bạn P chụp ảnh anh ấy cho tớ ngắm nhé ;))

    Lâu nay tớ được nghe ca ngợi giọng đọc thơ của bạn P lắm (cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh), bạn P có cái file audio nào ko?

    Phản hồi bởi FR — Tháng Hai 12, 2009 @ 8:45 sáng | Trả lời

  4. Công nhận nghe bạn Linh nói thì thấy rất là “hiếp dẫn”🙂

    Phản hồi bởi Lilia — Tháng Hai 12, 2009 @ 9:51 sáng | Trả lời

  5. – Nếu zai hấp dẫn, tớ muốn ngắm một mình thôi
    – Nếu zai không hấp dẫn, không có hứng chụp
    Đùa thôi nhé, không bạn nào tưởng thật lại đi thông cáo báo chí đến zai có liên quan đến tớ thì tớ bỏ xừ:-P

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Hai 12, 2009 @ 11:50 sáng | Trả lời

  6. Bậy, chị thấy em giống Kim Ngọc hơn đấy chứ! Nhớ hồi lao động khổ sai ở Anh với em quá!

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Hai 12, 2009 @ 12:27 chiều | Trả lời

  7. Có phải chị là tác giả của bài thơ ” Bài hát về năm chiếc lá” không? Crystal rất thích bài thơ này (cách đây chưa đầy 1tháng từ hơn 2năm trước, có sự nhầm lẫn vẫn đinh ninh tác giả bài thơ là nhà văn Lý Lan…hic).
    Crystal cảm nhận bài thơ hay nhất là khi đang quãng “đau đáu” một tình yêu…chôn chặt!

    Bài hát về năm chiếc lá

    Hạnh phúc là một chiếc lá
    Âm thầm nảy lộc đêm đông
    Buồn đau là một chiếc lá
    Rụng trong nhựa ứa mai hồng
    Nhớ mong là một chiếc lá
    Run vô cớ giữa lặng không
    Hờn ghen là một chiếc lá
    Vỡ đã tắt gió trong lòng
    Cô đơn là một chiếc lá
    Lay lắt mãi giữa cánh đông

    Tình yêu chỉ năm chiếc lá
    Mà làm thành cả cơn giông.

    ps: ngoài qc ko được nên vào đây, ko liên quan đến entry trên😀

    Phản hồi bởi Crystal (Mặt Trời) — Tháng Hai 13, 2009 @ 1:00 sáng | Trả lời

  8. lượn lung tung nên gặp blog của chị🙂

    Phản hồi bởi Crystal (Mặt Trời) — Tháng Hai 13, 2009 @ 1:03 sáng | Trả lời

  9. Cảm ơn bạn đã nhớ giùm bài thơ tớ làm từ hồi 17, 18 tuổi.
    À, không phải “vỡ đã tắt gió trong lòng” mà là “vờ đã tắt gió trong lòng”

    Bài hát về năm chiếc lá

    Hạnh phúc là một chiếc lá
    Âm thầm nảy lộc đêm đông

    Buồn đau là một chiếc lá
    Rụng trong nhựa ứa mai hồng

    Nhớ mong là một chiếc lá
    Run vô cớ giữa lặng không

    Hờn ghen là một chiếc lá
    Vờ đã tắt gió trong lòng

    Cô đơn là một chiếc lá
    Lay lắt mãi giữa cánh đông

    Tình yêu chỉ năm chiếc lá
    Mà làm thành cả cơn giông.

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Hai 13, 2009 @ 1:06 sáng | Trả lời

  10. Chúc đêm thơ tình thành công…

    Phản hồi bởi Trương Thái Du — Tháng Hai 13, 2009 @ 2:05 sáng | Trả lời

  11. Vé bán ở đâu hả bạn, tớ muốn đi xem thì làm thế nào???

    Phản hồi bởi Taxi® — Tháng Hai 13, 2009 @ 2:35 sáng | Trả lời

  12. Hello !

    Phản hồi bởi FANGXETRANG — Tháng Hai 13, 2009 @ 2:38 sáng | Trả lời

  13. chúc thành công, vui vẻ !

    Phản hồi bởi Cửu vạn — Tháng Hai 13, 2009 @ 7:52 sáng | Trả lời

  14. bài thơ thật hay, đầy đủ những sắc thái của tình yêu chỉ bằng năm chiếc lá. không giống với người ở 17, 18 tuổi viết tí nào.

    “Tình yêu chỉ năm chiếc lá
    Mà làm thành cả cơn giông”

    Thanks chị,

    Chúc chị thành công trong đêm thơ “Thời gian cho tình yêu”.

    Phản hồi bởi Crystal (Mặt Trời) — Tháng Hai 13, 2009 @ 8:19 sáng | Trả lời

  15. tớ thì lại nghĩ ở cái tuổi chỉ biết tưởng tượng về tình yêu thì người ta mới ngồi đếm những cảm xúc, sắc thái của tình yêu, mới đủ cái ngây thơ, bồng bột, ảo tưởng để mà có tham vọng vẽ một chân dung về tình yêu như thế. ơ, tự dưng đi chê thơ mình, ngu quá:-P

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Hai 13, 2009 @ 8:25 sáng | Trả lời

  16. Đêm thơ này hay đây!

    Phản hồi bởi anh_yêu — Tháng Hai 13, 2009 @ 8:56 sáng | Trả lời

  17. Tiếc nhỉ! Tớ không ra được đó để nghe thơ của bạn Myselfvn. Có ai quay phim thu tiếng lại bán tớ cuốn nha!

    Phản hồi bởi nguoihaiphongso1 — Tháng Hai 13, 2009 @ 10:19 sáng | Trả lời

  18. arigato gozaimasu – em vừa mới học xong câu này:))

    Phản hồi bởi Nguoilavuaden — Tháng Hai 13, 2009 @ 10:32 sáng | Trả lời

  19. @Taxi:
    Ô hay, sao lại có những người cứ thích tiêu tiền thế nhỉ?
    Không cần mua vé mà. Chiều 14.2, từ 5h30 trở đi, bạn chỉ cần nói với người gác cổng là vào xem trình diễn thơ, thì sẽ được vào “Thiên đường” miễn phí:-P
    Tuy nhiên, tớ cũng đang còn vài giấy mời, nếu bạn muốn cầm giấy mời cho yên tâm thì chạy qua chỗ tớ lấy nhé!

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Hai 13, 2009 @ 12:47 chiều | Trả lời

  20. bài thơ hay ghê

    Phản hồi bởi sonata — Tháng Hai 14, 2009 @ 2:07 sáng | Trả lời

  21. bài thơ hay ghê, giá mà được nghe bạn myselfvn đọc nhỉ….

    Phản hồi bởi sonata — Tháng Hai 14, 2009 @ 2:08 sáng | Trả lời


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

