Atlántida

Tháng Hai 14, 2009

2 cô Nịu

Filed under: Uncategorized — dathaophuong @ 2:49 sáng

dung8 by you.

Dung ơi đừng mở mắt, thực tế đáng sợ lắm! KB ánh sáng của trình diễn VTL đang đợi chúng mình

phuong48 by you.

– D: Trời ơi, sao mà bà già trẻ con cứ đi lại tung tăng trong khán phòng thế kia!
– P: Tớ đã bảo rồi, ai bảo cậu dậy!

DSC00687 by you.

– D: Phương ơi, cậu đã bị đặt vòng kìa!
– P: Nếu tớ không quay mặt lại thì không ai nhìn thấy tớ, đúng không?

DSC00691

– P: Tớ mệt rồi, chạy đi đâu là cái vòng theo đấy!
– D: Tớ cứu cậu sao được? Tớ cũng bị vòng úp rồi!

DSC00692 by you.

– D: Ối giời ơi, tên chúng mình nữa kìa!
– P: Tớ xin thề đây không phải ý tớ!

phuong40 by you.

– D: Tớ không muốn chết lúc này!
– P: Nhưng ở đây nữa cũng không ghi thuốc chữa…
phuong10 by you.

– D: Thôi đừng hoảng loạn nữa, để yên tớ nghĩ cách

DSC00696 by you.

– P: Cái áo tàng hình này là đồ rởm cậu ạ!
– D: Còn phép màu nào nữa không?

Photos by Zím
web counter
web counter

11 phản hồi »

  1. ừ, thì cao trào là đoạn cuối mà
    Kể ra mình cũng hảo ngọt thật
    Hôm qua trình diễn xong thì điên như cô tiên, nhưng nghe các bạn khen, đọc nhắn tin của Đào Anh Khánh và đồng bọn… thì giờ lại thấy dịu lòng một tí
    Chán nhất là tự thấy mình rất chưa phê, lúc ráp SK hôm trước còn tốt hơn nhiều
    Nếu lần sau mà rơi vào trường hợp này, mình sẽ dừng lại ngay ở những phút đầu, yêu cầu tắt hết các kiểu ánh sáng trang trí đi, yêu cầu mọi người trật tự rồi làm lại từ đầu.
    Mình đúng là Lỗ cô nương, chưa thô lỗ mấy lần một ngày thì còn bứt dứt

    Phản hồi bởi myselfvn — Tháng Hai 14, 2009 @ 9:20 sáng | Trả lời

  2. Hihi, to nghi la dung nhu P da noi, neu lan sau gap phai tinh huong the nay thi cu dung ngay tren san khau, de nghi tat het den dom k nhu y, yeu cau khan gia yen lang de nghe tho…, sau do dien lai tu dau. Nhu vay se thoai mai de dien hon. To hieu cau da phai rat co gang de hoan thanh chuong trinh.

    Phản hồi bởi a_cup_of_tea — Tháng Hai 15, 2009 @ 3:19 sáng | Trả lời

  3. Chúc mừng bạn myselfvn đã biết post hình (muôn phẩn kinh hãi) lên blog. Há há!
    Thành thật chia buồn với các bạn về cái sự không bằng lòng này!

    Phản hồi bởi Nikonian — Tháng Hai 15, 2009 @ 7:28 sáng | Trả lời

  4. Nủ non chị iu! lúc nào chị cũng thật tuyệt vời ba thứ lung tung kia chẳng ảnh hưởng gì nhiều… Vì dù thế nào em cũng hiểu là chị đã làm tốt hết khả năng mình có thể rồi. ^___^ Văn hay không phải do cái bút đẹp, hay cái bàn đẹp…he he cơ bản là cái chị đẹp rồi nên chả sợ.

    Phản hồi bởi daicavit — Tháng Hai 15, 2009 @ 8:06 sáng | Trả lời

  5. Chưa phê mà đã thế này, không biết phê rồi thì sẽ thế nào nhỉ?😉

    Tớ thì thấy may nhờ có vụ này mà bạn biết post hình lên blog, theo tớ thế là lãi to rồi🙂

    Phản hồi bởi Lilia — Tháng Hai 15, 2009 @ 8:08 sáng | Trả lời

  6. càng về sau càng gây cấn nha
    Chỉ nhìn thôi mà đã thấy khoái rồi kakaka

    Phản hồi bởi Ánh Sáng Tím — Tháng Hai 15, 2009 @ 12:01 chiều | Trả lời

  7. 🙂 năm sau các bạn vào Sài Gòn trình diễn thơ nhé. Chỉ xem mấy tấm ảnh mà cũng đã ấn tượng lắm rồi.

    Phản hồi bởi Trương Thái Du — Tháng Hai 15, 2009 @ 12:36 chiều | Trả lời

  8. tớ thấy hai bạn xinh như hai cô mẫu (lạy thánh mớ bái, không phải mẫu thượng ngàn!)nhưng tớ thật tình không hình dung ra được hai bạn đọc thơ như thế nào? ngâm như Linh Nhâm hay ứng tác như cái truyện Đêm Ai cập của Puskin ??? giá có video clip mà xem nhỉ ….

    Phản hồi bởi sonata — Tháng Hai 19, 2009 @ 7:15 sáng | Trả lời

  9. tớ thấy hai bạn xinh như hai cô mẫu (lạy thánh mớ bái, không phải mẫu thượng ngàn!)nhưng tớ thật tình không hình dung ra được hai bạn đọc thơ như thế nào? ngâm như Linh Nhâm hay ứng tác như cái truyện Đêm Ai cập của Puskin ??? giá có video clip mà xem nhỉ ….

    Phản hồi bởi sonata — Tháng Hai 19, 2009 @ 7:15 sáng | Trả lời

  10. Tớ thấy xem rất ấn tượng. Chỉ tiếc hôm đó khán giả hơi bị chán, mất hết cả cái không khí cần có.
    Chị sonata: chị cứ hình dung như một tiểu phẩm sân khấu nhỏ có hình ảnh, có các đoạn thơ đọc xen do hai người đọc. Lấy ví dụ em thấy trình diễn thơ của bạn P có gì đó khá giống với một vài vở kịch của Cao Hành Kiện (mà em đọc trong sách).

    Phản hồi bởi Linh — Tháng Hai 19, 2009 @ 10:25 sáng | Trả lời

  11. khong co mic nen to khong nghe duoc gi, chi xem la chinh thoi. Mai ve sau P co noi to len thi nghe duoc bai gi ve hoa Hoang Anh, thuc ra bai nay doc tren giay (voi toc do rat cham) thi hay hon nhieu la nghe qua giong doc.

    Phản hồi bởi Nhachuaanchay — Tháng Hai 20, 2009 @ 12:41 chiều | Trả lời


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

